Là một trong những thương hiệu thang nhôm chính hãng có xuất xứ chuẩn từ Hàn quốc có tốc độ phát triển vượt bậc “chưa từng có” trên thị trường Việt nam, thế nhưng thượng đế vẫn lăn tăn thương hiệu thật sự có chuẩn Hàn quốc như quảng cáo hay không hãy cùng tìm hiểu 

Giải mã thương hiệu thang nhôm Joongang Hàn quốc chinh phục thị trường Việt nam

Nếu bạn tò mò về diện mạo xứ sở Kim chi vào khoảng 30 năm về trước và quá trình lột xác ngoạn mục, chinh phục thế giới thì giải mã thương hiệu thang nhôm Joongang Hàn quốc chinh phục thị trường Việt namsẽ làm khiến bạn thỏa mãn sự hiếu kỳ ấy.

Vào những năm 1990, các sản phẩm của Hàn Quốc còn vật vờ ở đâu đó chứ không phải là tại thị trường Việ Nam vì nhiều lý do khác nhau, vậy mà giờ đây hàng hóa của Hàn quốc đã phủ sóng trên thế giới và trông thật “sành điệu” làm sao.

Vào những năm 1980-1990, Hàn Quốc vẫn là nước đang phát triển, chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Nho giáo. Công nghệ thì nổi tiếng là dở tệ, cộng đồng người nước ngoài từng gọi công ty điện tử Samsung là Samsuck (chỉ sự kinh khủng, tệ hại). Hàn Quốc ngày trước từng cấm phụ nữ mặc váy ngắn, đàn ông để tóc dài, cấm cả nhạc rock’n’roll. Quả thực không hề sành điệu chút nào!

Ấy vậy, mà chỉ khoảng ba thập niên, tư duy của cả dân tộc thay đổi chóng mặt. Giờ đây, Hàn Quốc cho ra đời hàng hoạt những sản phẩm kinh điển thuộc dòng TOPTEN thế giới như các sản phẩm công nghệ , điện tử, công nghiệp .. và các nhóm nhạc, phim truyền hình dài tập và các slogan  Chào mừng tới Hàn Quốc, chào mừng tới tương lai.

Với mục tiêu xuất khẩu hàng hóa ra thế giới, Hàn Quốc bắt đầu nhắm vào thị trường thế giới như Mỹ , Nhật, Đông nam á khiến họ say mê hàng hóa và thậm chí còn có nhũng trào lưu cuồng hàng Hàn Quốc, và thang nhôm Joongang xuất xứ từ Hàn quốc là một trong nhũng sản phẩm đã tạo ra nhũng cơn sốt tại Việt nam khi được chọn đồng hành cùng những đại công trường của Hàn quốc tại Việt nam như Sam Sung, Lotte, Osco...

Chính từ nhũng trải nghiệm của những người đã sử dụng thang nhôm Joongang tại các công trình nói trên và họ chia sẻ với bạn bè và gia đình thông qua hình thức like, share, comment trên mạng xã hội, từ đó tăng tỷ lệ tương tác cũng như độ phủ sóng của sản phẩm thang nhôm Joongang đến người dùng Việt nam

Họ không chỉ giới thiệu sản phẩm,còn truyền tải thông điệp về chất lượng của thương hiệu bằng cách chia sẻ hình ảnh khách hàng thực tế tại công trường khi chính các khách hàng các chuyên gia Hàn quốc tại Việt Nam sử dụng và truyền đi thông điệp " sản phẩm này tốt với người Hàn quốc thì sẽ tốt với người dân Việt nam "

Lòng tin của khách hàng đối với Joongang Ladder sẽ giúp cho một thương hiệu có được chỗ đứng trên thị trường và là lợi thế hoàn hảo trong việc phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Thương hiệu thang nhôm Joongang Hàn quốc cần nỗ lực phát huy và duy trì lòng trung thành của khách hàng nhưng trước đó thương hiệu cần phải là những người bạn trung thành của họ trước thông qua hành động, tư duy và sự đồng cảm về mặt văn hóa.