Joongang Ladder chiến lược để trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam
Joongang là thương hiệu thang nhôm gia dụng phổ biến nhất tại Hàn quốc và các nước Châu á. Để đạt được điều này là vấn đề không dễ dàng chút nào
Thành lập tại Hàn quốc Joongang khi đó chỉ là một tiệm cơ khi nhỏ bé chuyên sản xuất các loại thang nhôm gia dụng đơn giản để phục vụ cho nhu cầu của người dân bản địa tại Hàn quốc . Mọi chuyện thay đổi khi các tập toàn kinh tế lớn của Hàn quốc như Samsung, Lotte, Huyndai ... mở rộng mạng lưới kinh doanh ra toàn cầu, và kéo theo nhu cầu sử dụng thang nhôm tại các đại công trường ở ngoài biên giới Hàn quốc, và với lòng tự tôn dân tộc các tập đoàn này luôn muốn dùng sản phẩm nội địa do chính nước mình sản xuất
Trải qua nhiều năm gây dựng và phát triển, đến nay Joongang Ladder không chỉ bó hẹp bản thân tại Hàn quốc, mà đã lan ra nhiều quốc gia khác như Nhật Bản, Hongkong, Nam Phi…và Việt Nam.
Sự hiện diện của Joongang tại Việt nam đã tạo ra những cơn sốt đối vói người tiêu dùng Việt Nam, khi đầu tiên nhìn thấy những sản phẩm thang nhôm của Joongang được sử dụng rộng rãi tại công trình của Samsung Thái Nguyên, Samsung Bắc Ninh và Huyndai Bắc giang.
Chính từ nhũng trải nghiệm của những người đã sử dụng thang nhôm Joongang tại các công trình nói trên và họ chia sẻ với bạn bè và gia đình thông qua hình thức like, share, comment trên mạng xã hội, từ đó tăng tỷ lệ tương tác cũng như độ phủ sóng của sản phẩm thang nhôm Joongang đến người dùng Việt nam
Họ không chỉ giới thiệu sản phẩm,còn truyền tải thông điệp về chất lượng của thương hiệu bằng cách chia sẻ hình ảnh khách hàng thực tế tại công trường khi chính các khách hàng các chuyên gia Hàn quốc tại Việt Nam sử dụng và truyền đi thông điệp " sản phẩm này tốt với người Hàn quốc thì sẽ tốt với người dân Việt nam "