Những ngày gần đây, mạng truyền thông xã hội liên tục bùng nổ thông tin về thương hiệu Joongang Ladder thang nhôm Made in Korea. Người tiêu dùng háo hức mong đợi và kỳ vọng vào thương hiệu, chất lượng của sản phẩm này, ai ai cũng mong muốn được trải nghiệm và sở hữu thương hiệu chuẩn Hàn quốc như mong đợi chứ không bị nhập nhằng về xuất xứ hàng hóa sản xuất một nơi nhưng lại tư vấn cho người tiêu dùng một nơi
Với thang nhôm Joongang Hàn quốc bài toán chinh phục khách hàng về thương hiệu, chất lượng, giá cả và dịch vụ chăm sóc khách hàng vẫn là điều được chờ đợi nhất, khi sản phẩm đã có chỗ đứng trên thị trường, đã được khách hàng đặt niềm tin và mong muốn có được cơ hội để trải nghiệm thực tế
Ở khía cạnh thương hiệu sản phẩm để tạo sức hút với khách hàng, đặc biệt là người Việt, thì thương hiệu thang nhôm Joongang Hàn quốc đang nhận được sự kỳ vọng lớn của khách hàng Việt Nam và có sức lan tỏa rộng khắp. Thương hiệu Hàn quốc xuất hiện ở Việt nam không chỉ gây chú ý lớn người tiêu dùng trong nước mà còn gây ngạc nhiên với người tiêu dùng Hàn quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt nam
Thang nhôm Joongang Hàn quốc đang cho thấy một chiến lược bài bản trong cách truyền thông để phát triển thị trường. Từ việc quảng bá sản phẩm qua nhiều kênh truyền thông như, báo, đài, biển quảng cáo khổ lớn tại những vị trí đắc địa, và phát triển hệ thống đại lý có uy tín trên toàn quốc, từ những việc làm trên thang nhôm Joongang đều làm người tiêu dùng cảm thấy hài lòng .
Chiến lược tiếp thị tìm kiếm thị trường của Joongang tại Việt nam là một bước đi cẩn thận, tỉ mỉ, được tính toán bài bản và đã mang lại thành công lớn cho thương hiệu này. Bất kể cố gắng thế nào quảng cáo thế nào, điều quan trọng nhất là chú trọng vào Chất lượng sản phẩm là tiền đề chiến lược tiếp thị mạnh mẽ để Joongang phát triển hơn nữa. Ngoài ra, việc đa dạng sản phẩm đã mang lại lợi ích đáng kể cho chiến dịch tìm kiếm thị trường hiện nay trong bối cảnh sự cạnh tranh ngày ngày khốc liệt đến từ các thương hiệu khác trên thị trường
Lê Tuấn Anh, một khách hàng thân thiết của thương hiệu này cho biết đã rất háo hức khi đã được trải nghiệm thực tế sản phẩm thang nhôm Hàn quốc Joongang tại độ cao 7,25m khi thi công bảng quảng cáo ngoài trời. “Mọi vấn đề quá ổn đối với công việc của tôi”, anh chia sẻ ngắn gọn nhưng ẩn chứa trong đó là sự hài lòng về chất lượng, thương hiệu và cả dịch vụ mà thang nhôm Joongang mang lại
Giá bán sản phẩm thang nhôm Joongang Hàn quốc theo đánh giá của khách hàng là khá cạnh tranh thậm chí còn cao hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, nhưng bù lại khách hàng luôn mua được sản phẩm chính hãng, thương hiệu rõ ràng và các dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp do hãng cung cấp cùng các ưu đãi vượt trội mà các thương hiệu khác không có.
Ví dụ: thang nhôm Joongang được bảo hành 24 tháng còn các hãng khác chỉ bảo hành 12 tháng, thang nhôm Joongang còn tặng khách hàng các gói dịch vụ bảo hiểm giúp quý khách an tâm khi mua và sử dụng sản phẩm của hãng
Bên cạnh chất lượng thang nhôm luôn được đảm bảo thì dịch vụ trước, trong và sau bán hàng cũng là điều được người tiêu dùng quan tâm, đáp ứng nhu cầu đó Joongang Việt Nam cũng đã áp dụng dịch vụ bảo hành chuẩn như Joongang Hàn quốc, mọi vấn đề của sản phẩm đều được đội ngũ kỹ thuật tiếp nhận một cách nhanh chóng và được xử lý kịp thời trong thời gian ngắn nhất để tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức của khách hàng
Trải qua một thời gian dài xuất hiện tại Việt nam, thang nhôm Joongang được kỳ vọng thành nhãn hiệu thang nhôm được ưa chuộng tại Việt Nam, và được sự hậu thuẫn vững chắc của người tiêu dùng nhờ chất lượng vượt trội, thang nhôm Joongang luôn cảm nhận được sự kỳ vọng của người tiêu dùng để nỗ lực giành thị phần trên thị trường Việt Nam. Có thể nói tương lai không xa, chúng ta sẽ thực sự thấy một thương hiệu thang nhôm chất lượng và nổi tiếng tại thị trường thang nhôm Việt nam